UFABETWINS ‘พี่ชายหนุ่ม’ย้อนความพอเพียงผีติดต่อมาปัด’เรือ,หงส์’ไม่เหลือใย

UFABETWINS

แอชลี่ย์ ยังปีกชายหนุ่มของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสารภาพว่าเขาได้คุยกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเมื่อปี 2011 ก่อนที่จะคิดที่จะตัดสินใจไม่ยอมรับแมนเชสเตอร์

ซิตี้แล้วก็หงส์แดงระหว่างการย้ายขึ้นตรงต่อ ในเวลานั้นดาวเตะกลุ่มชาติอังกฤษเหลือคำสัญญากับแอสตัน วิลล่าอีกเพียงแต่ปีเดียวรวมทั้งได้รับความพึงพอใจจากหลายชมรมข้างหลังมีชื่อติดกลุ่มเหมาะสมที่สุดพีเอฟเอในปี 2008 และก็ 2009 ดาวเตะวัย 34 UFABETWINS ปีเห็นด้วยว่าได้สนทนากับ”เรือใบสีฟ้า”และก็”ลิเวอร์พูล”แม้กระนั้นในที่สุดเลือกย้ายไปโอลด์

แทร็ฟฟอร์ดจนกระทั่งเวลานี้ ยังบอกว่า”เอเยนต์โทรมาหาผมแล้วกล่าวว่า”ฟังนะ นายกำลังเหลือคำสัญญาปีในที่สุด มีหลายทีมที่เข้ามาติดต่อนาย” “เขากล่าวว่าหงส์แดง พวกเราได้คุยกับสิตี้ไปเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ต่อจากนั้นเขาก็พูดว่ายูไนเต็ดเข้ามาด้วย ผมพูดว่า“ตอนท้ายแล้ว ผมก็คือคนตัดสินใจและก็ยิ่งเร็วมากแค่ไหนที่ผมจะเซ็นสัญญาได้ ผมก็ต้องการเซ็นมันไปเลย”

ความคิดเห็น