UFABETWINS ‘เคสซี่’บอกไม่ลานเป็นความฝันจนถึงไม่ต้องการที่จะอยากย้ายไปไหน

UFABETWINS

ฟรองค์ เคสซี่ กองกลางของ เอซี มิลาน รับรองว่าเขายังคงสุขสบายดีกับสังกัดเดิมและก็ยังต้องการค้าลำแข้งอยู่ในถิ่น ซาน

สิโร่ ไปอีกยาวนานหลายปี ภายหลังจากมีข่าวสารหัวข้อการย้ายกลุ่มของเขา ดาวเตะวัย 22 ปีกลายเป็นข่าวสารย้ายออกจากกองทัพ”อสุรกายแดงดำ”มาตั้งแต่ตลาดจำหน่ายรอบก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ด้วยเหตุผลเรื่องภาวะการคลังของสมาคมรวมทั้งการเสริมกองทัพในตำแหน่งอื่น

โดยเขาได้กลายเป็นข่าวสารกับกลุ่มร่วมลีกอย่าง ท้องนาโปลี UFABETWINS ร่วมไปถึงสมาพันธ์จากอังกฤษอย่าง เวสต์หมูแฮม แล้วก็ วูลฟ์ส แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมาการันตีว่าเขายังต้องการอยู่กับสังกัดเดิมปัจจุบันนี้ไปอีกนับเป็นเวลาหลายปี “หากผมต้องการย้ายออกจริงๆผมคงจะไม่อยู่ตรงนี้แล้ว

ผมต้องการอยู่ตรงนี้ไปอีกนับเป็นเวลาหลายปี กลุ่มที่ผมเชียร์มาตั้งแต่เด็ก” เคสซี่ เปิดเผยกับ Sport Mediaset “สำหรับผมมันเป็นฝันที่เป็นจริง ผมทุ่มเทสุดกำลังเสมอให้กับเสื้อตัวนี้” “พวกเราก้าวพลาดมาในตอนต้น

แต่ว่าในช่วงเวลานี้พวกเรากำลังเติบโตขึ้น พวกเรากำลังดำเนินการเพื่อบรรลุเป้าหมายของพวกเรา” “การได้พื้นที่ไปแชมเปี้ยนส์ลีก? ในความนึกคิดผมทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมันยังเป็นได้เสมอ”

ความคิดเห็น