UFABET ไม่ผ่านเอเย่นต์ ‘ซีดาน’กระตุ้นชุดขาวพบบรู๊กก์ขอเต็มๆไม่ใช่เตรียมพร้อม

UFABET ไม่ผ่านเอเย่นต์

ซีเนอดีน ซีดานผู้ฝึกสอนฉลาดของเรอัล มาดริดเตือนผู้ร่วมทีมจะต้องไม่ประมาทคลับ บรู๊กก์สมาพันธ์จากประเทศเบลเยี่ยมระหว่างเกมแชมเปี้ยนส์

ลีก รอบแบ่งกลุ่มคืนวันนี้ “พระราชาชุดขาว”ผ่านเข้าไปเล่นในรอบน็อคเอาท์แน่ๆแล้วก่อนลงในสนามนัดหมายในที่สุดและไม่สามารถแซงกรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมงขึ้นไปเป็นแชมป์กรุ๊ปได้ ในตอนที่บรู๊กก์กับกาลาตาซารายกำลังแย่งพื้นที่ยูโรป้า

ลีกอยู่ โน่นทำให้ซีดานเริ่มหวั่นหวาดว่าถ้าหากสมาชิกลงในสนามแบบไม่สุดกำลังบางทีอาจเสียทีให้กับคู่อริได้เช่นกัน ผู้ฝึกสอนชาวน้ำหอมบอกว่า”ใจความก็ดังเดิมตลอด โน่นเป็นพวกเราต้องการเล่นด้วยผลงานที่ดี UFABET ไม่ผ่านเอเย่นต์ ทั้งสิ้นก็เท่านี้” “ผมเกลียดชังเกมกระชับมิตร

นี่เป็นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกและก็ความโด่งดังของพวกเราถูกห้อยอยู่ พวกเราต้องการเล่นบอลที่ดีเสมอ รักษาผลงานเอาไว้ถัดไป” “มันไม่ใช่แค่ผลที่เกิดจากการแข่งขัน ซึ่งขึ้นกับฟอร์มการเล่นที่ดีของพวกเรา แม้กระนั้นเนื่องจากว่าพวกเราต้องการเล่นให้ดีรวมทั้งทำสิ่งต่างๆอย่างเหมาะควร แม้พวกเราไม่ทำอย่างนั้นสิ่งต่างๆก็จะทรุดโทรม”

ความคิดเห็น