ดูราคาบอลUFABET “แลมพ์”บอกรอบน็อคเอาท์ราชสีห์พบผู้ใดก็ได้-เปรยๆหนาวนี้เสริมตัวรุก

ดูราคาบอลUFABET

แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่ปรึกษาเชลซี กล่าวว่าเขาพร้อมพบกลุ่มไหนก็ได้ในรอบ 16 กลุ่มในที่สุดยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ภายหลังนำกลุ่มซื้อตั๋วเสร็จ เกมนัดหมายในที่สุดกรุ๊ปเอช

“สิงห์บลูส์” เปิดบ้านเฉือนลีลล์ 2-1 โดยได้จาก แทมมี อับราฮัม และก็ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ระหว่างที่กลุ่มเยี่ยมตีตื้นจาก โลอิก ดูราคาบอลUFABET เรมี่ เชลซีเข้ารอบน็อคเอาท์ด้วยการด้อยกว่าแชมป์กรุ๊ป ข้างหลังเกมแลมพาร์ดกล่าวว่า

“มันก็มีเสียวแบบเดียวกัน พวกเราจำเป็นที่จะต้องใช้จังหวะให้ดีมากกว่านี้” เอ่ยถึงการจับสลาก แลมพาร์ดพูดว่า “ผมไม่ตื่นตระหนกกับเรื่องที่ว่าจำเป็นต้องพบกลุ่มใหญ่นะ โน่นเป็นที่แชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นอยู่แล้ว” เอ่ยถึงการเสริมกองทัพในตลาดฤดูหนาว

“ตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนจะก็น่าคล่องแคล่วบางส่วน และก็พวกเราจะมีการปรึกษาเกี่ยวกับพื้นที่ที่พวกเราอย่างจะเสริมแข็ง” เมื่อถามคำถามว่าการเสริมกลุ่มจะกระทบกับดาวรุ่งไหม เขาพูดว่า “ไม่นะ ผมไม่คิดว่ามันจะกระเป๋านน่าวิตกกังวลอะไร เนื่องจากว่าทุกคนอยู่ตรงนี้เพื่อสู้ ผมเชื่อในประสิทธิภาพของดาวรุ่งในกลุ่ม” เขากล่าว

ความคิดเห็น