วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย ‘เนย์มาร์’ลั่นไม่ย้ายหนี PSG แล้ว-ขอวางเป้าคว้าถ้วย UCL

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

เนย์มาร์ ดาวเตะซุปตาร์ ของ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง รับรองว่าเขาต้องการจะอยู่กับสังกัดเดิมถัดไปแม้ว่าจะผ่านมรสุมการย้ายกลุ่มมาในตอนซัมเมอร์

แล้วก็ตั้งเป้าหมายจะครองแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกกับสมาพันธ์ หัวหอกกลุ่มชาติบราซิล กลายเป็นข่าวสารอย่างมากเรื่องอนาคตกับ”เปแอสเช” รวมทั้งแทบได้ย้ายกลับกองทัพ”ต่างดาว”ขึ้นอยู่กับเก่า เมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา

แม้กระนั้นในที่สุดก็ไม่มีการค้าขายเกิดขึ้น รวมทั้งเขาก็ยังคงเป็นแถวรุกของสำคัญของสมาพันธ์ถัดไป อย่างไรก็แล้วแต่ปัจจุบันเจ้าตัวเองก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องเหตุการณ์ของเขากับกลุ่มว่า “เพราะเหตุไรคุณถึงจะต้องต้องการออกไปจากที่นี่ละ

?” วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย เนย์มาร์ กล่าวกับ France Footbal “ผมยังมีคำสัญญาเหลืออีก ปี รวมทั้งกลุ่มนี้ก็กำลังปรับปรุงถัดไปด้านหน้า พวกเราจะต้องจุดโฟกัสกับฤดูนี้ เพื่อได้แชมป์ให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำเป็น” “ผมไม่เคยเล่นบอลเพื่อจะเป็นอันดับแรก ผมเพียงแค่รักบอลเนื่องจากมันทำให้ผมเป็นสุข รวมทั้งเมื่อใดก็ตามผมลงสู่สนาม ผมทำสุดกำลัง 100% เสมอ”

ความคิดเห็น