ครึ่งควบลูก “ผู้ฝึกสอนขิง”กระหยิ่มใจ”ลำแข้งเรนเจอร์ส”สลัดโศกลิ่วน็อคเอาท์ยูโรป้า

ครึ่งควบลูก

สตีเว่น พบร์ราร์ด กุงนซือเรนเจอร์ส ออกมายกย่องสมาชิกซึ่งสามารถรวมจิตใจสู้กระทั่งผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ยูโรป้า ลีก ได้เสร็จ เมื่อคืนนี้วันพฤหัสบดีก่อนหน้านี้

กลุ่ม “ไลท์บลูส์” เปิดบ้านเสมอกับยัง บอยส์ 1-1 โดยนำก่อนจาก อัลเฟรโด้ ครึ่งควบลูก โมเรลอส แล้วมาโดนตีเสมอเสียวช่วงท้ายจากการที่ บอร์นา บาริสิช ยิ่งเข้าประตูของตัวเอง อย่างไรก็แล้วแต่โน่นก็พอเพียงให้พวกเขาผ่านเข้ารอบเป็นชั้นสองของกรุ๊ปจี ตามหลังปอร์โต้ เมื่อสุดสัปดาห์เรนเจอร์สเพิ่งจะแพ้ในรอบชิงแชมป์ลีกคัพต่อเซลตำหนิก

ข้างหลังเกมเมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้พบร์ราร์ดบอกกับผู้รายงานข่าวว่า “ผมดีใจมากที่ภายหลังวันคริสต์มาสแล้วพวกเรายังได้ไปต่อในบอลยุโรป” “นี่เป็นอีกก้าวที่พวกเรามาถูกทาง ผมยินดีมากมาย ยินดีมากมาย แม้กระนั้นผมจะไม่สังสรรค์มากจนเกินความจำเป็น”

ความคิดเห็น